Performance Digital Marketing

Khóa học Performance Digital Marketing của DataMark tập trung vào việc đo lường, tối ưu hóa, và đạt được kết quả cụ thể. Mục tiêu chính là thúc đẩy hành động từ khách hàng, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký, hoặc tải ứng dụng, với các chỉ số hiệu quả (KPIs) rõ ràng như CPA, ROI, hoặc ROAS.

Digital Marketing Strategy

Lịch khai giảng

- Lớp học online
- Khai giảng: 18/02/2025
- Lịch học (10 buổi): Thứ 7 (19h00 - 21h00) và Chủ nhật (09h00 - 11h00)
- Hình thức học: Live-learning qua Zoom

- Lớp học Offline (HCM)
- Khai giảng: 18/02/2025
- Lịch học (10 buổi): Thứ 7 (19h00 - 21h00) và Chủ nhật (09h00 - 11h00)
- Địa điểm: 16 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, HCM

Trong vòng 24 giờ, DataMark sẽ liên hệ hỗ trợ bạn tìm hiểu về khóa học và xác thực nhu cầu.

Ưu đãi 30% Combo

Bạn có thể linh hoạt lựa chọn lịch học, hình thức học, với học phí ưu đãi lên tới 30% so với học phí gốc.

DataMark đã nghiên cứu và thiết kế các combo khoá học bổ trợ để bạn có bộ kỹ năng hoàn chỉnh nhất .

Đăng ký khoá học

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây.


    Quảng cáo ngày càng kém hiệu quả: Nguyên nhân và Giải pháp?

    Các kênh quảng cáo digital (như Facebook, Google) đang dần kém hiệu quả do hành trình khách hàng phức tạp và sự mất niềm tin của khách hàng vào quảng cáo. Các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng, quản lý ngân sách, và xây dựng chiến lược quảng cáo dài hạn.

    Khóa học Performance Digital Marketing cung cấp hệ thống tư duy chiến lược Digital Marketing trên 3 nền tảng quảng cáo phổ biến. Khóa học tập trung vào:

    • Hiểu rõ hành trình người dùng và các chỉ số quan trọng.
    • Hoạch định, thiết lập và tối ưu hóa quảng cáo cho nhiều trường hợp thực tế, đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    • Xây dựng chiến lược Performance dài hạn, giảm thiểu sự phụ thuộc vào quảng cáo.

    Khóa học giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề hiệu quả quảng cáo digital, tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng cả ngắn hạn và dài hạn, giảm thiểu sự phụ thuộc vào quảng cáo thông qua tư duy chiến lược và thấu hiểu hành trình người dùng.

    digital marketing strategy

    Sau khoá học này, bạn có thể...

    Lập chiến lược quảng cáo đa kênh

    Hoạch định chiến lược quảng cáo đa mục tiêu – đa kênh, phân bổ ngân sách & nguồn lực hiệu quả cho các hoạt động mở phễu và chốt phễu.

    Tối ưu ngân sách & gia tăng chuyển đổi

    Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả, đề xuất giải pháp tối ưu, gia tăng chuyển đổi và giảm chi phí quảng cáo.

    Quản lý team performance bằng Data

    Nắm vững metrics quan trọng để đánh giá hiệu quả quảng cáo trên từng kênh, theo từng mục tiêu, từ đó quản lý và định hướng team digital/agency.

    Giảm phụ thuộc vào quảng cáo

    Xây dựng hệ thống inbound content và branding để tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng, giảm phụ thuộc vào quảng cáo.

    Phương pháp Case-study based learning

    Phương pháp học dựa trên trường hợp thực tế (Case-study) đang được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Khóa học Performance Digital Marketing sẽ áp dụng phương pháp này để giúp học viên nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống kinh doanh thực tế thông qua việc phân tích dữ liệu (dataset) của 8 ngành hàng khác nhau trong suốt cả khóa học.

    Case-study based learning là gì?

    Hiểu sâu kiến thức: Không chỉ học lý thuyết, học viên còn đi sâu vào ứng dụng thực tế.

    Rèn luyện tư duy linh hoạt: Phân tích và giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp và đa dạng, không có đáp án chung.

    Chủ động giải quyết vấn đề thực tế: Ứng dụng kiến thức vào việc giải quyết các vấn đề trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

    Lợi ích của việc học Case study

    Phân tích chiến lược kỹ thuật số (digital strategy): Đánh giá xem chiến lược đã đề xuất có phù hợp với mục tiêu và hoàn cảnh cụ thể hay không.

    Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo: Phân tích kết quả thực tế (actual performance) của chiến dịch quảng cáo để đánh giá hiệu quả.

    Đưa ra giải pháp tối ưu: Đề xuất giải pháp để cải thiện và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo dựa trên đánh giá.

    Cách thức học Case study

    Phân tích chiến lược digital (digital strategy): Đánh giá sự phù hợp của chiến lược với mục tiêu và tình huống.

    Đánh giá hiệu quả campaign: Phân tích kết quả thực tế của chiến dịch quảng cáo.

    Đề xuất giải pháp tối ưu: Đưa ra các giải pháp dựa trên đánh giá.

    Khóa học dành cho ai?

    Digital Executive

    Muốn tự triển khai, chạy quảng cáo có chiến lược, tối ưu chi phí, và tăng doanh thu.

    Digital Manager

    Muốn trang bị tư duy Digital Performance, đo lường hiệu quả, kiểm soát chi phí, và định hướng chiến lược dài hạn cho team.

    Performance Marketers

    Có định hướng sự nghiệp Digital Performance, muốn trang bị kỹ năng thực thi và thăng tiến.

    Cam kết từ DataMark Academy

    Sau khóa học, học viên sẽ:

    • Trở thành chuyên gia Performance Digital Marketing.
    • Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Performance toàn diện.
    • Tối ưu hóa các chiến dịch và tăng trưởng doanh thu.
    • Sở hữu kỹ năng sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiếp thị số để tối đa hóa kết quả thu hút, chuyển đổi, và giữ chân khách hàng.

    syllabus

    Lộ trình khoá học

    1

    Mindset Performance

    Khái niệm về mua sắm số (Digital Buying) và hiệu suất kỹ thuật số (Digital Performance).

    Tư duy dựa trên dữ liệu (Data-driven Marketing) và cách thức áp dụng.

    Hiểu về các nhóm dữ liệu quan trọng trong Digital Marketing và hành trình khách hàng.

    Quy trình lập kế hoạch chiến lược Performance Marketing.

    2

    Facebook Ads

    Tập trung vào quảng cáo nhận diện thương hiệu (Awareness) trên Facebook, bao gồm các công cụ như Audience Manager, FB Insights.

    Xây dựng chiến lược cho mục tiêu nhận diện thương hiệu sử dụng các giải pháp Reach & Frequency, Branded Content, Video Ads.

    Thiết lập quảng cáo và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu.

    Case study từ các thương hiệu thực tế.

    Quảng cáo chú trọng đến giai đoạn xem xét (Consideration) trong phễu chuyển đổi, bao gồm Engagement, Traffics, Video Views, Conversions, Lead Ads

    Thiết lập tài khoản và chiến dịch quảng cáo trên Facebook nâng cao.

    Case study thực tế từ các doanh nghiệp.

    Hoạch định đầy đủ theo phễu (Full-funnel planning) cho các chiến lược trên Facebook.

    3

    Google Ads

    Khám phá hành trình người tiêu dùng và dữ liệu trên hệ sinh thái Google.

    Sử dụng công cụ khai thác dữ liệu hiệu quả: Trends, Keyword Planners, SEM/SEO reports.

    Xây dựng chiến lược tìm kiếm trả phí (Google Search Ads) cho phễu toàn diện.

    Kết hợp tìm kiếm trả phí và tìm kiếm tự nhiên (Paid + Organic).

    Case study thực tế và hướng dẫn tối ưu hóa chiến lược.

    Tư duy phễu toàn diện kết hợp nhiều nền tảng: Ads + Google Analytics.

    Giải quyết các tình huống thực tế của doanh nghiệp lớn và SME. (Integrated v.s. Conversion driven)

    Xây dựng hệ thống đánh giá và tối ưu hóa.

    Google Video & Display Ads: Quảng cáo Video và hình ảnh, khai thác dữ liệu từ Youtube & Display.

    4

    TikTok Ads

    Hiểu sức mạnh của TikTok và ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

    Xác định doanh nghiệp phù hợp với nền tảng TikTok.

    Chiến lược quảng cáo TikTok, đo lường hiệu quả và kết hợp với các nền tảng khác.

    Tư duy xây dựng kênh TikTok dài hạn.

    Case study từ hoạch định đến phân tích hiệu quả báo cáo.

    5

    Tối ưu hóa

    Chiến lược đa kênh đa mục tiêu (nhiều nền tảng, giai đoạn hoặc Online-to-Offline).

    Kiểm tra hiệu năng dữ liệu (Data Signal Audit)

    Case study giải quyết các vấn đề thực tế trong chiến dịch marketing.

    Chú trọng vấn đề về thiếu hệ thống đo lường, thiếu dữ liệu hoặc quá nhiều dữ liệu, ngân sách hạn chế.

    6

    Chiến lược dài hạn

    Lý do doanh nghiệp cần chiến lược digital dài hạn.

    Chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn qua nội dung inbound và branding.

    Luyện tập xây dựng chiến lược dài hạn qua case study thực tế.

    KHOÁ HỌC

    Performance Digital Marketing

    Khoá học dạnh cho Marketer chuyên nghiệp.

    dao-tao-digital-marketing-4

    Tại Sao Chọn DataMark?

    Học viên trên khắp mọi miền

    Đào tạo hơn +20.000 học viên

    Đội ngũ chuyên gia

    Kinh nghiệm giảng dạy +10 năm.

    Kiến thức mới nhất

    Cập nhật kiến thức mới nhất.

    Thực hành là chính

    Thực hành 80% - Lý thuyết chỉ 20%.

    Giới thiệu việc làm

    Giới thiệu việc làm sau khi học xong.

    Khách hàng doanh nghiệp

    Trên 300+ khách hàng đối tác.

    ĐÁNH GIÁ

    Học viên bình luận về khoá học

    Bạn học được những gì tại khoá Performance Digital Marketing của DataMark Academy? 
    Lương Đình Nghĩa

    Lương Đình Nghĩa

    Banker

    5/5

    Đúng là học chú trọng vào thực hành. Thầy rất tỉ mỉ nên dù học mới tiếp xúc với Performance Marketing nhưng cũng nắm được kha khá kiến thức. Mình sẽ cố gắng thật nhiều nữa để không phụ lòng thỳ.

    trần thế đoàn

    Trần Thế Đoàn

    Sales

    5/5

    Các kiến thức mà DataMark đào tạo thường được thiết kế để đáp ứng một loạt các yêu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

    cty hưng gia vượng

    Hưng Gia Vượng

    Marketer

    5/5

    Đúng là học chú trọng vào thực hành. Thầy rất tỉ mỉ nên dù học mới tiếp xúc Performance Digital Marketing nhưng cũng nắm được kha khá kiến thức. Mình sẽ cố gắng thật nhiều nữa để không phụ lòng thỳ.

    Quyền lợi của học viên

    Tài liệu bổ sung cho học viên sau khi hoàn thành khóa học, khóa học nâng cao, huấn luyện trực tiếp (1-on-1 hoặc Nhóm).

    Miễn phí hệ thống E-learning

    Truy cập vào hệ thống thư viện nội bộ của DataMark Academy.

    Template và công cụ

    Cung cấp các template có sẵn cho học viên để dễ dàng bắt tay vào thực hiện các chiến lược đã học.

    Cộng đồng cựu học viên

    Truy cập vĩnh viễn cộng đồng cựu học viên - trao đổi kiến thức trong khoá học & giữ kết nối sau khoá học.

    Case study

    Nhận Case Study từ các doanh nghiệp lớn mà DataMark Academy thu thập được.
    Quyen Loi Hoc Vien 1
    Quyen Loi Hoc Vien 2 1

    Hình ảnh lớp học tại DataMark Academy

    Câu hỏi thường gặp

    Nếu bạn có câu hỏi về đào tạo và các chính sách của học hiện. Hãy gửi mail cho chúng tôi để được giải đáp.

    Để học khoá này, bạn không cần phải đáp ứng yêu cầu nào đặc biệt cả. Quan trọng nhất là bạn có tinh thần sáng tạo, khả năng tưởng tượng, ham muốn tự thể hiện bản thân,… Nếu bạn chăm chỉ học hỏi, hoàn toàn có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này đấy.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể làm những công việc sau đây:

    • Chuyên viên PR & Marketing trực tuyến
    • Chuyên viên Quảng cáo và Kinh doanh online
    • Chuyên viên tổng hợp và phân tích dữ liệu trực tuyến
    • Bắt đầu kinh doanh online hoặc làm Freelancer Digital Marketing.

    Học phí ở Học Viện DataMark không đắt lắm đâu, với những gì bạn sẽ học được, đó là khoản đầu tư đáng giá.

    Tất cả các khóa học tại đây đều là thực hành, dựa trên các dự án cá nhân của bạn. Khi học, bạn có thể xem lại bài giảng mọi lúc vì giáo viên sẽ ghi hình cho bạn. Hỗ trợ sau khóa học là vô thời hạn. Nếu muốn, bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phí. Các giáo viên tại đây đều là CEO, doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong ngành. Chứng chỉ bạn nhận được sẽ được công nhận trên thị trường lao động. Bạn cũng có cơ hội tham gia các workshop, cafe digital hoàn toàn miễn phí. Nếu cần, chúng tôi sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm với mức lương từ 300-400 USD/tháng.

    Học viên sẽ được học theo giáo trình và tài liệu tham khảo do các giảng viên giàu kinh nghiệm của trường biên soạn. Giáo trình này được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự đóng góp từ nhiều giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, phản ánh chặt chẽ kiến thức thực tiễn. Nó luôn được cập nhật hàng năm để phản ánh sự thay đổi trong công nghệ.

    Khóa học bổ trợ cho bạn

    Integrated Digital Marketing

    Integrated Marketing  là giải pháp kết hợp và đồng bộ hóa tất cả các kênh và chiến lược tiếp thị số như SEO, PPC, mạng xã hội, email marketing, và nội dung để tạo ra một chiến lược thống nhất.

    Content Marketing

    Dùng sức mạnh của content để chinh phục trái tim người dùng, giúp hàng trăm doanh nghiệp X3 doanh số bán hàng!

    Brand Development

    Quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu từ một ý tưởng sơ khai thành một thương hiệu mạnh, có nhận diện rõ ràng.

    SEO Website

    Search Engine Optimization (SEO) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một tập hợp các phương pháp và kỹ thuật nhằm cải thiện thứ hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) như Google, Bing, Yahoo…

    AI Digital Marketing

    AI Digital Marketing là việc áp dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa và tự động hóa các hoạt động tiếp thị số, từ việc thu thập dữ liệu khách hàng đến việc triển khai chiến dịch quảng cáo.

    Consumer Behavior

    Tâm lý của người tiêu dùng, hành vi khách hàng trong bối cảnh tiêu dùng và tương tác với các thương hiệu, sản phẩm, và dịch vụ.

    NẾU BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM

    Đừng ngần ngại liên hệ ngay với DataMark Academy!

    Contact